X

5 lời khuyên cho nam giới để có được giấc ngủ ngon hơn

Các bạn thân mến! Khi bị mất ngủ vô hình chung bạn sẽ khiến cơ thể mình suy nhược ảnh hưởng tới hệ miễn dịch, sức đề kháng. Ngoài ra nó sẽ khiến bạn có một tinh thần mệt mỏi, uể oải. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới mất dần đi ham muốn, hứng thú chuyện tình dục. 6 lời khuyên giới đây sẽ giúp nam giới có được giấc ngủ ngon hơn. 

Duy trì thói quen ngủ sớm thường xuyên

Nhiều người đã có cuộc sống hàng ngày hoàn toàn bị ảnh hưởng do hậu quả trực tiếp từ công việc quá bận rộn, những mối quan tâm xã hội, đôi khi những thứ này khiến bạn mất ngủ… Nhưng hãy hiểu rằng cho dù cuộc sống của bạn đã bị ảnh hưởng như thế nào, điều quan trọng nhất là phải giữ một thói quen thường xuyên để có được giấc ngủ ngon.
Nam giới cần cần giữ cuộc sống của mình gần với thói quen của chúng ta nhất có thể. Hãy sắp xếp công việc hợp lý và đi ngủ sớm nhất có thể, cho dù bạn không ngủ được cũng lên giường nằm nghỉ ngơi. Tránh xa các thiết bị điện tử vì chúng có thể khiến bạn phân tâm, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy ít bị gián đoạn hơn và dễ đi vào giấc ngủ.

Đừng ngủ trưa quá mức

Thêm 1 vấn đề vào tầm quan trọng của việc thiết lập thói quen cho bản thân, hãy đảm bảo bạn không ngủ trưa quá mức, vì điều này thậm chí có thể khiến bạn buồn ngủ hơn trong ngày có khả năng thay đổi hoặc phá vỡ một thói quen ngủ thông thường.
Có một thói quen ngủ bình thường sẽ giúp bạn tỉnh táo cả ngày. Thay vì ngủ trưa nhiều, hãy áp dụng cách ngủ trưa nhưng dậy sớm và bắt đầu hoàn thành công việc.

Tập thể dục (không phải trước khi đi ngủ)

Cho dù trong bạn có tập ở phòng tập hay không nhưng tập thể dục vẫn nên là một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn. Tập thể dục hàng ngày vẫn quan trọng như vậy, đặc biệt là cho giấc ngủ. Ngay cả nghỉ ở nhà hãy tạo ra một số cách bạn có thể tập thể dục hiệu quả mà không cần rời khỏi nhà.
Tập thể dục giúp cơ thể giải phóng calo, giúp bạn không ì trệ, không tăng cân béo phì quá mức. Điều này không chỉ tốt cho giấc ngủ mà nó cải thiện trực tiếp tới sinh lý nam. Chỉ cần không tập thể dục trong vòng vài giờ trước khi đi ngủ vì sự kích thích của việc gắng sức có thể khiến bạn khó ngủ hơn.

Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh gần giờ đi ngủ

Ánh sáng xanh bao gồm màn hình điện thoại, máy tính… Mặc dù internet đã được chứng minh là một công cụ vô giá để liên lạc và giải trí cho mọi người. Tuy nhiên, nhìn chằm chằm vào màn hình cả ngày không hữu ích khi bạn đang cố gắng ngủ một giấc ngon đâu nhé!
Trong vòng một giờ trước khi ngủ, bạn nên cố gắng không xem TV, không nghe điện thoại và màn hình máy tính. Thay vào đó là các hoạt động như đọc sách hoặc nghe nhạc sẽ như một phương tiện giải trí trước khi đi ngủ.

Tránh uống quá nhiều rượu

Nam giới có thể cảm thấy như nếu uống sẽ thấy tốt hơn vào lúc này và cảm thấy bất tỉnh. Nhưng thực sự đó không phải là một giấc ngủ ngon và yên tĩnh. Khi bạn thức dậy mọi vấn đề của rượu sẽ hành hạ bạn. Rượu cũng không phải là một cơ chế đối phó lành mạnh để đối phó với căng thẳng và lo lắng. Rượu và giấc ngủ kém có thể có tác dụng thực sự trong việc làm giảm hệ thống miễn dịch, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.
5 (100%) 3 votes
The following two tabs change content below.
Đăng Ký Tư Vấn



(*)Thông tin cá nhân khách hàng được giữ bí mật